Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Mỗi Ngày Dồi Dào Sức Khỏe Hơn Với Cách Thức Làm Giảm Đau ��ầu Chỉ Với Hai Phút Hằng Ngày.

Bill Rielly đã có phần nhiều. Vậy vì sao sức khỏe anh đấy với rộng rãi bao tay và lo âu tới mức anh đấy chỉ sở hữu thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe có thể hữu ích cho những tư nhân có khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta sắm ra các gì đã thực sự lái xe găng tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm những cách để tìm thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong thời kỳ này, ông sắm thấy năm phương tiện. Sức khỏe mỗi người đều bình thường đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một tổng giám đốc của Apple.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng bí quyết hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở thành 1 lề thói, anh mở rộng đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, tĩnh tâm hơn, trong thời điểm ngừng thi côngĐây. ngày nay anh đấy làm cho 30 phút một ngày. Nó khôi phục ý kiến của ông khi mà cho phép ông để sở hữu một loại nhìn tươi mới tại 1 câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra những giải pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hiện yoga trong hàng nghìn năm, nhưng những nghiên cứu mới đây được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng tích cực của thở sâu đã làm cho cơ thể bạn sở hữu khả năng ứng phó sở hữu căng thẳng.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước hết về thiền định, anh ta đã hình dung nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất kinh ngạc khi thấy những thiền fake mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số Đó. Được khuyến khích, anh bắt đầu có 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập kết tâm tưởng của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể trong khoảng đầu đến chân. những nghiên cứu vừa qua tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực sự với thể khiến cho nâng cao chất xám trong các bộ phận của não chịu trách nhiệm về sự điều tiết ý thức và học tập. đề cập cách thức khác, những người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát xúc cảm và sức mạnh của não!

Trong luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill tìm thấy giả dụ ông tập hợp vào việc lắng nghe người khác theo cách mà ông tập kết lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình tức khắc trở nên phong phú hơn. Người khác với thể cảm thấy anh đang lắng nghe, số đông thể chất. Và khi họ biết mình đang nghe, họ mau chóng lập gia đình mang anh ta. Cuộc sống phần lớn tức thời trở nên no ấm và với ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 phương pháp thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông tư nhân hăng hái tinh vi.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là đặt thắc mắc. công cụ này ko phải là hỏi các người khác, chậm triển khai là vấn đề nghĩ suy về các nghĩ suy mà trí não của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm não của bạn tạo ra một ý nghĩ không khiến cho nó đúng. Bill có thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực chậm tiến độ mang đúng không?" Và nếu như anh ấy ko hoàn toàn kiên cố nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp tục. Tôi sắm thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho những suy nghĩ tiêu cực, 1 van cứu trợ mà tôi đã không mang trước đây "Kỹ thuật đặt nghi vấn ý nghĩ của bạn đã được rộng rãi bởi Byron Katie người ủng hộ chiếc mà cô gọi là" tuyệt vời hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy có quyền lực trong việc thừa nhận chứ ko phải là đàn áp các tư tưởng thụ động. Thay vì quyết tâm lờ đi dòng mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi nhận ra những suy nghĩ "đối mặt" và để khiến mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thật.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống có mục đích. chẳng hề là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó dễ dàng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm cho bất cứ điều gì anh ta đang làm cho. Để làm cho nó và chỉ có nó. nếu anh ấy quyết định xem TV anh đó thực thụ xem nó. nếu anh đó có bữa ăn, anh đó dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. mang những https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng cớ cho thấy các viên chức khoa học kiểm tra email rộng rãi như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia nâng cao găng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko chia sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống một phương pháp trọn vẹn kinh nghiệm chậm triển khai.

1 chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong tất cả các điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn chẳng thể bao tay theo bí quyết găng. thông thường, chúng tôi quyết tâm đem lại thay đổi thông qua nỗ lực lý tưởng và chúng tôi đưa đông đảo năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn không thể đánh bại căng thẳng bằng cách dùng cộng một công nghệ tạo ra sự bít tất tay ở nơi trước tiên.

Thay vào chậm tiến độ, chìa khóa sức khỏe là làm cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy khiến cho nó chỉ trong 1 phút. giả dụsức khỏe bạn dành cho 1 ngày đích thực lắng nghe người sâu sắc, hãy khiến cho điều chậm triển khai cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. các gì bạn muốn là phát triển 1 thói quen bền vững: cách tiếp cận không găng tay để sức khỏe giảm bít tất tay của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét